#158848
    Anonymous
    Inactive
    @

    Tảo vàng Nhật Bản 1000 viên cao cấp có chứa phong phú các axít amin cần thiết như lysin, threonin…rất quan trọng cho trẻ, đặc biệt là trẻ thiếu sữa mẹ. Hàm lượng khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phong phú có thể phòng tránh bệnh thiếu máu do thiếu dinh dưỡng một cách hiệu quả, và cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho trẻ lười ăn.
    Trong tảo vàng Spirulina 1000 viên có chứa nhiều loại chất chống lão hóa như β-caroten, vitamin E, axít γ-linoleic. Những chất này có khả năng loại bỏ các gốc tự do thông qua tác dụng chống ôxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, đồng thời sắt, canxi có nhiều trong tảo vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người già như thiếu máu, xốp xương.
    =>Tảo xoắn mua ở đâu, bạn hãy liên hệ với HỆ THỐNG NHÀ THUỐC VIỆT.
    + Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
    + Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
    + Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ).
    + Nhà thuốc Hồng Nhung: 145 Tôn Đản, Phường 14, Q.4, TP. HCM.
    Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 3956 1247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng hiệu quả và an toàn nhất.
    Các nhà khoa học người Nhật nghiên cứu cho rằng người trung niên và người già dùng tảo Spirulina và chịu khó vận động là bí quyết trường thọ của con người. Ý nghĩa bảo vệ sức khỏe của tảo vàng Spirulina EX là ở chỗ sau khi dùng, tất cả các loại dinh dưỡng mà cơ thể cần đều được bổ sung cùng một lúc, có lợi cho việc trao đổi chất, đồng hóa tổ chức, tăng cường sức đề kháng từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy phục hồi sức khỏe.
    Ở Nhật Bản, người già không coi tảo Spirulina là một biện pháp bảo vệ sức khỏe tạm thời mà là để bảo vệ sức khỏe lâu dài để hạn chế chi phí thuốc men và viện phí.
    Từ ưu điểm nổi trội là chứa hơn 50 loại dinh dưỡng mà tảo vàng Nhật Bản EX có nhiều công dụng. Tảo vàng EX 1000 viên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó nó còn bổ sung dinh dưỡng cho người mới ốm dậy. Vô cùng thích hợp dành cho người đang mắc bệnh tiểu đường, táo bón và tim mạch.
    Nếu các loại sản phẩm khác lưu ý với phụ nữ mang thai và cho con bú thì tảo biển vàng của nhật lại vô cùng đặc biệt. Tảo vàng Nhật Bản 1000 viên sử dụng được với phụ nữ đang mang thai. Nó không những không ảnh hưởng mà còn góp phần vào sự phát triển bình thường của thai nhi.

    Tảo vàng Nhật Bản EX còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch. Tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời hỗ trợ trong việc hình thành các tế bào máu. Duy trì sức khỏe và sản xuất năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, với các loại vi khuẩn lên men có trong thành phần của tảo xoắn vàng EX cực tốt cho đường ruột. Tảo vàng cũng là lựa chọn của những ông bố, bà mẹ cho đứa con biếng ăn của mình.
    Tảo vàng Nhật Bản EX là “vũ khí” cho sắc đẹp

    Không những bổ sung sức khỏe mà tảo vàng Nhật Bản EX 1000 viên còn là “vũ khí” làm đẹp lợi hại cho chị em. Thành phần của nó chứa lượng lớn collagen biển giúp làm đẹp da. Đồng thời nó cũng ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả. Các loại vitamin tổng hợp cũng là “thần dược” cho làn da của bạn. Chúng giúp đánh bay những vết thâm nám, làm sáng da. Đặc biệt là tăng cường độ đàn hồi, xóa mờ dấu vết lão hóa của tuổi tác.

    Với những cô nàng mũm mĩm đang có ý định giảm cân thì tảo vàng EX 1000 viên là sản phẩm không thể bỏ qua. Loại tảo trên giúp giảm cân và giữ dáng hiệu quả.
    Hơn thế nó còn duy trì làn da khỏe mạnh và tái tạo các tế bào da mới. Đây là liệu pháp giúp các cô gái có làn da mịn màng, căng bóng. Tảo vàng Nhật Bản EX là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm chức năng có nhiều công dụng. Với tất cả ưu điểm trên đã giải đáp thắc mắc loại tảo trên có gì nổi trội.

    Viewing 1 post (of 1 total)

    You must be logged in to create new topics.