fightercraig
Participant
    @fightercraig

Ég er alvarlega að íhuga að typpið húðflúr og vildi þakka öllum tengdum ráðgjöf og reynslu.

Ég hef heyrt ýmsar sögur hryllingi og goðsagnir reagrding þessum tegundum tattoo, af því að þær virðast ekki vera að sameiginleg ennþá (annað hvort það eða flestir vilja ekki að brag um að hafa þá).

Í grundvallaratriðum er ég að hugsa um hönnun á höfuð typpið mitt (Höfuð Dragon eða svo), en einhver sagði mér að varanlegur missir tilfinningu er hætta. Veit nokkur hvort þetta er satt?

einnig, hversu sársauka þátt er sagt að excruiating! Ég hef fengið tats annars staðar á líkamanum mínum og fá þá á bilinu vera í lagi til alveg slæma verki vitur. þó, Ég er ekki viss um að ég vildi vera fær um að standa að fá inked einhvers staðar svo viðkvæm, svo ég hef talið anestetic krem (sem ég reyndi einu sinni á öðru sársaukafulla tat). Ég veit að flestir telja þetta “svindla” en í þessu tilfelli sem ég gæti þurft að.

Takk fyrir allir hjálpa þú krakkar geta gefið mér.

😀

Aussie_Al
Participant
    @Aussie_Al

mitt ráð…vinsamlegast ekki gera það! 😀

Ross_W
Participant
    @ross_w

ÉG dont persónulega með húðflúr niður þar, en frá því Ive lesa, þú þarft virkilega að finna einhvern Whos ekki aðeins upplifað í tattooing, en einnig í tattooing þessi tiltekna svæði. Jafnvel þá, þú gætir hafa a harður tími uppgötvun listamann að jafnvel reyna húðflúr, eins og margir vanur að gera það af ýmsum ástæðum.

því að segja, Ég segi fara á það. Þótt ekki algengt, Ive séð nokkur typpið tattoo sem hefur í raun verið gert ágætlega.

Aussie_Al
Participant
    @Aussie_Al
ross_w;98947 skrifaði:
ÉG dont persónulega með húðflúr niður þar, en frá því Ive lesa, þú þarft virkilega að finna einhvern Whos ekki aðeins upplifað í tattooing, en einnig í tattooing þessi tiltekna svæði. Jafnvel þá, þú gætir hafa a harður tími uppgötvun listamann að jafnvel reyna húðflúr, eins og margir vanur að gera það af ýmsum ástæðum.

því að segja, Ég segi fara á það. Þótt ekki algengt, Ive séð nokkur typpið tattoo sem hefur í raun verið gert ágætlega.

Já! örugglega fá einhvern sem er mjög reyndur í typpið tattoo!

Cornishtiger
Participant
    @cornishtiger

Mundu að velja mjög lítið húðflúr, The mínútu gamall springa þinn sér þá nálum koma ætla þess skreppa upp að stærð pea!

ArniVidar
Moderator
    @arnividar
cornishtiger;99031 skrifaði:
Mundu að velja mjög lítið húðflúr, The mínútu gamall springa þinn sér þá nálum koma ætla þess skreppa upp að stærð pea!

Hvað hræðir mig er það sem gerist ef tattooer er skít og það húðflúr er skít og þú þarft að fá að skíta lasered….

átjs.

prófa sig
Amok
Participant
    @amok

Hvað ef tattooist er reykingar heitt og þú færð a boner? eða verri, hvað ef tattooist er feitur ljótur mótorhjólamaður og þú færð a boner?

Instagram: pacsyd